Tất cả các loại chặn cửa đều bảo vệ cửa hoặc căn hộ của bạn. Tuy nhiên, mỗi loại chặn cửa có tác dụng riêng. Và đây là các sản phẩm Nội dung, có chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý nhất.

Tại sao phải sao chép nội dung?
Bạn tạo 1 website mới với rất nhiều tiện ích sử dụng. Nếu chỉ đơn thuần là nâng cấp từ WP lên WP giao diện mới thì không sao. Nhưng nếu là chuyển từ một bộ CMS này sang bộ khác thì sẽ thiếu nội dung cũ.
Nếu sơ ý không kiểm tra kỹ, để mất các trang blog hoặc sản phẩm thì sẽ mất một nguồn nội dung SEO và bán hàng đáng kể. Vì thế sẽ phải tìm cách để sao các trang từ web cũ sang web mới.
Bạn nghĩ hậu quả sẽ ra sao nếu sau 1 đêm nâng cấp giao diện mà mất trắng hàng chục nghìn sản phẩm? Cũng y như việc bạn bị mất 1000 số điện thoại khi mang chiếc smartphone ra tiệm để sửa vậy.
Chính vì thế chủ website cần hết sức cẩn thận khi nâng cấp website của mình và chủ động tìm hiểu về dịch vụ nhập liệu website này.

Sao chép nội dung như thế nào?
Bản chất sản phẩm bao gồm các mục chính sau:
- Hình ảnh (tối thiểu 1, thường là 5 cái),
- Tên sản phẩm, Mã SKU, Giá,
- Phần mô tả ngắn
- Phần nội dung
- Phần thuộc tính sản phẩm
Có 2 cách sao chép:
- Bằng tay
- Tự động hoá
Để chuyển nội dung bạn sẽ thường phải copy bằng tay từng mảng thông tin. Nếu có dưới 100 trang sản phẩm thì không sao. Nhưng nếu nhiều hơn, việc này trở nên mất thời gian và tốn kém.
Một ví dụ cụ thể để so sánh các phương án: giả sử có 2000 trang sản phẩm cần phải chuyển, mỗi sản phẩm 5 ảnh và 20 thuộc tính.
Nếu sao chép nội dung bằng tay
Nếu cho 1 nhân sự sale ngồi vừa bán hàng vừa nhập liệu, chỉ làm nửa ngày và nhập được khoảng 10 sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn. Như vậy phải mất 200 ngày tương đương 6 tháng mới xong hết 2000 sản phẩm.
Trong 6 tháng tiền nhân sự sale này chỉ bỏ 1/2 thời gian bán hàng, dẫn tới thất thu đáng kể. Giả sử nhân viên sale này làm hết công suất mỗi tháng bán được 100 triệu, thì khi phải làm nhập liệu doanh thu còn 50 triệu. Sau 6 tháng thất thu 300 triệu tiền hàng.
Cứ coi như phần đó không tính, chỉ tính riêng phần lương cứng là 1/2 của 6 triệu thì đã lãng phí 6×3 = 18 triệu cho việc nhập liệu.
Không những thế rất nhiều sai sót có thể xảy ra. Các lỗi thường gặp nhất là như sau:
- Hình ảnh chất lượng kém, sai kích thước, xấu giao diện.
- Nhầm giá khiến cho giao dịch gián đoạn, phải đính chính vất vả.
- Nhầm/thiếu mã SKU, khiến việc order hàng khó khăn, nhầm lẫn.
- Nhầm mô tả ngắn SP thành phần quảng cáo liên lạc.
- Copy nhầm thuộc tính vào phần nội dung mất điểm UX và SEO.
Nếu sao chép nội dung tự động
Thay vì làm như trên, ta có thể lập trình để tự động chuyển hoá toàn bộ các nội dung sản phẩm từ website cũ sang website mới. Thời gian chỉ mất tầm 1 tuần. Chi phí rơi vào tầm $500 ~ 11,500,000 VNĐ để lập trình tự copy nội dung website cũ sang mới.
Như vậy việc sao chép nội dung tự động ta có các lợi ích sau:
- Tiết kiệm 18 – 11.5 = 6.5 triệu tiền lương.
- Tiết kiệm 6 tháng công sức lao động.
- Giữ doanh số cho nhân sự sale.
- Đầy đủ thuộc tính của sản phẩm để có thể lọc,
- Độ chính xác lên tới 99% giúp tăng tỷ lệ chốt đơn.
Chi phí chỉ bằng 1 cái smartphone, quá nhỏ so với các lợi ích mang lại. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không thuê dịch vụ sao chép nội dung chuyên nghiệp của Chuyên gia web 5 sao?
Chưa kể đặc biệt ưu đãi cho các doanh nghiệp VN, tôi sẽ trừ số lẻ 1.5 triệu để lấy giá chỉ còn là 9,990,000 VNĐ nếu bạn chốt đơn trực tuyến qua website.
Chốt đơn ngay
Không phải lúc nào bạn cũng có duyên gặp được lập trình viên mang đẳng cấp 5 sao quốc tế: tốt nghiệp từ Úc, làm cho nước ngoài hơn 10 năm, luôn đúng hẹn và chất lượng cao. Hãy thuê tôi nhập liệu tự động để giúp bạn có thêm nhiều thời gian cho việc kinh doanh hơn.
11,500K ₫ 9,990K ₫Mua ngay